Game 12Guns online – đại chiến 12 cung hoàng đạo

Đăng lúc 2:03 AM bởi Unknown

Game 12Guns – game 12 cung hoàng đạo là tựa game nhập vai, bắn súng kiểu Gunbound cực kì hấp dẫn. Được xây dựng dựa trên đề tài hot về 12 chòm sao, game 12Guns đưa người chơi vào thế giới chiêm tinh vô cùng lý thú.


Khi chơi game mobile 12Gun, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống cạnh tranh khốc liệt của các cung hoàng đạo. Mỗi cung hoàng đạo đều có thế mạnh riêng và vũ khí đặc sắc tương ứng. Nếu bạn biết hết điểm yếu và điểm mạnh của từng cung hoàng đạo thì bạn sẽ có cơ hội chiến thắng trong từng trận chiến cao hơn. Ngoài ra thì việc kết hợp tổ đội sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.


Tải game 12Guns

Game online mobile 12Guns có trên 100 mẫu trang phục, tạo hình, cho bạn thoải mái chọn lựa, thể hiện cá tính đặc sắc của riêng mình. Bạn còn có thể ra lệnh cho Automan đánh quái, có thể sử dụng nhẫn thay đổi trang phục để trở thành Spider Man hay bất cứ hình tượng nào khác.
Ngoài ra, game 12Guns còn có hệ thống Map phong phú, hệ thống thẻ bài đa dạng, đại lễ thần bí của mua sắm trực tuyến, tai nạn ngẫu nhiên, bói vui hàng ngày của các chòm sao,… mang đến cảm giác mới mẻ, hấp dẫn người chơi.


Tải game 12Guns

Tải game mobile online 12Guns để tham gia vào thế giới chiêm tinh kì thú và gia nhập vào cuộc đại chiến của 12 cung hoàng đạo nhé!



GAME MOBILE ONLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE ONLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE ONLINE


TIN TỨC