Game Đoạt Mỹ Nhân - chinh phục những vị nữ vương sexy nhất

Đăng lúc 7:53 PM bởi Unknown

Game Đoạt Mỹ Nhân là tựa game nhập vai xây thành mới ra mắt năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, game đã khiến cộng đồng game thủ phải “choáng váng” và đồng loạt “dậy sóng” bởi tính chiến thuật kết hợp với yếu tố 18+ cực kì sexy.





Trong game mobile Đoạt Mỹ Nhân, bạn sẽ nhập vai vào một vị lãnh chúa, được các vị thần giao trọng trách chống lại sự tấn công của thế lực hắc ám. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lãnh địa và chiêu mộ quân đội cho riêng mình.

Game Đoạt Mỹ Nhân có hệ thống nhiệm vụ phong phú, hệ thống bang hội đặc sắc, hệ thống vật phẩm, skill đa dạng với sự hiện diện của hơn 300 thần tướng,… cho bạn thỏa sức khám phá và chiến đấu.


Tải game Đoạt mỹ nhân

Điểm đặc biệt của game online mobile Đoạt Mỹ Nhân là tính năng hậu cung. Bạn có thể thỏa sức cưa cẩm 10 vị nữ vương xinh đẹp tuyệt trần, ăn mặc sexy tới từng chi tiết. Các mỹ nhân còn có sức mạnh lớn lao, trực tiếp tham gia chiến đấu cùng bạn. Người chơi nào có hậu cung càng mạnh thì sức chiến đấu sẽ càng cao. Tuy nhiên, để chiếm được những mỹ nhân, bạn cần hoàn thành một số điều kiện như: đạt một cấp độ nhất định, thắng bao nhiêu trận đấu trường, tiêu diệt boss thế giới,…



Tải game mobile online Đoạt Mỹ Nhân để trở thành vị lãnh chúa vĩ đại nhất, sở hữu những vị nữ vương xinh đẹp và sexy nhất nhé!



GAME MOBILE ONLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE ONLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE ONLINE


TIN TỨC