Game Bom Bom - game bắn súng siêu thú vị, siêu vui nhộn

Đăng lúc 1:43 AM bởi Unknown

Trải nghiệm một tựa game bắn súng nhập vai cực đỉnh, cực mới lạ và cực vui nhộn - game Bom Bom. Với sự hài hước và hấp dẫn, Bom Bom chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật sảng khoái!



Tải game Bom Bom

Tương tự như những game bắn súng khác, trong game mobile Bom Bom, bạn cần chỉnh góc, căn lực, bắn súng để hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, điều thú vị và kỳ lạ là game Bom Bom sử dụng hệ thống vũ khí như: kem, nước dưa hấu, bom, tên lửa, nấm, lợn,… Mỗi loại vũ khí đều có loại đạn, lực bắn và hiệu ứng khác nhau.

Tải game Bom Bom

Tải game Bom Bom

Trong game online mobile Bom Bom, bạn có thể chơi tối đa 6 người ở mỗi màn chơi và chia làm 2 đội. Hệ thống nhân vật trong game rất phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh đó, Bom Bom còn hấp dẫn ở Hệ thống trang bị, vũ khí, y phục, mũ, mặt nạ,… đa dạng, Hệ thống tổ đội với nhiều chế độ chơi hấp dẫn như: Tỉ thí, hồi sinh, hỗn chiến,… Hệ thống bản đồ chi tiết, Hệ thống phụ bản cực khó và thu hút người chơi.

Tải game Bom Bom

Nền đồ họa trong game Bom Bom cực kì sắc nét. Các nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình, cực kì ngộ nghĩnh, tươi sáng và dễ thương. Tải game mobile online Bom Bom để tham gia vào cuộc đấu súng siêu thú vị, siêu vui nhộn nhé!


GAME MOBILE ONLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE ONLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE ONLINE


TIN TỨC