Thiên Long Mobile - game nhập vai hay nhất 2014

Đăng lúc 8:36 PM bởi Unknown

Thiên Long Mobile là một tựa game thu nhỏ của game Thiên long bát bộ đình đám. Ra mắt vào tháng 4/2014, game được giới chuyên môn đánh giá cao, được cộng đồng game thủ yêu thích và được kì vọng trở thành game nhập vai đỉnh nhất của năm 2014.



Tải game Thiên Long Mobile


Điểm đặc biệt trong game mobile Thiên Long Mobile đó là người chơi có thể nuôi một hay nhiều con PET. Bạn có thể tăng sức chiến đấu bằng cách kêu gọi những thú nuôi của mình cùng chiến đấu. Ngoài ra, với hệ thống thú cưỡi khá đa dạng, bạn có thể tăng tốc độ di chuyển và hiệu suất chơi.

Tải game Thiên Long Mobile

Tải game Thiên Long Mobile 

Game online mobile Thiên Long Mobile có hệ thống trang bị và vũ khí đa dạng, được chia thành 5 phẩm chất khác nhau từ thường đến quý hiếm là Trắng, Lục, Lam, Tím và Cam. Game cũng có hệ thống nhân vật cực phong phú với 6 classes chính: Bá Vương, Kỳ Môn, Hồng Nhan, Kiếm Hiệp, Mãnh Sĩ và Phi Vũ. Ngoài ra, game còn có hệ thống phụ bản đầy thử thách và cực kì hấp dẫn.

Tải game Thiên Long Mobile


Với nền đồ họa 3D, hình ảnh trong game sắc nét, hiệu ứng sống động như thật, hãy tải game mobile online Thiên Long Mobile để trải nghiệm những tính năng đặc sắc và nổi trội nhé!



GAME MOBILE ONLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE ONLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE ONLINE


TIN TỨC