Tải game Gunbound mobile online - huyền thoại Gunbound trở lại

Đăng lúc 2:43 AM bởi Unknown

Game Gunbound mobile là một tựa game bắn súng canh góc tọa độ bom tấn của năm 2014. Gunbound mobile với sự xuất hiện của 7 chiếc xe, mỗi chiếc xe được trang bị đầy đủ tận răng với các loại vũ khí khác nhau, đặc trưng riêng cho từng dòng xe như: xe tăng, phi thuyền, thần điêu, rùa thần,… hứa hẹn sẽ mang đến các cuộc chiến hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn trên điện thoại.


Đến với game online mobile Gunbound, nhiệm vụ chính của người chơi là giành nhiều chiến thắng và gây nhiều sát thương cho đối thủ. Qua đó kiếm kinh nghiệm lên cấp và phần thưởng. Lối chơi của game đơn giản và tương tự như bất cứ game online thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ khác trên thị trường.
Tùy vào mỗi chiếc xe mà người chơi có thể sử dụng các loại đạn khác nhau. Có ba loại đạn chính là: đạn loại 1, đạn loại 2 và đạn Pow. Tỉ lệ ngược giữa số lượng đạn và Damage (sát thương) sẽ giúp cân bằng cuộc chiến hơn.


Game mobile Gunbound có nền đồ họa vô cùng sống động với tạo hình nhân vật mang phong cách chibi gần gũi, những chiếc xe cũng được chăm chút rất bẳt mắt. Ngoài ra, Gunbound Mobile còn có hệ thống trang bị vũ khí và thú cưỡi, xe cộ phong phú.


Tải game Gunbound Mobile

Được xây dựng từ tựa game Gunbound huyền thoại, Gunbound Mobile đã vượt xa các tựa game bắn súng cùng loại khác trên di động và trở thành một game bom tấn của năm 2014. Tải game mobile online Gunbound Mobile về điện thoại ngay để trải nghiệm cảm giác của huyền thoại Gunbound đình đám nhé!

GAME MOBILE ONLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE ONLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE ONLINE


TIN TỨC